A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tháng 3, Trung tâm hành chính công tỉnh giải quyết 2.902 hồ sơ

Tháng 02/2017, tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, giám sát tại Trung tâm HCC tỉnh Thái Bình theo đúng quy trình, đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận có đầy đủ các thông tin. Những nội dung phản ánh của tổ chức, cá nhân qua đường dây nóng của UBND tỉnh đều được cơ quan có thẩm quyền giải quyết, trả lời.

Phần mềm Hành chính công điện tử tỉnh Thái Bình

Trong tháng Trung tâm đã tiếp nhận 4.807 hồ sơ; trong đó hồ sơ tháng trước chuyển sang là 2.162 hồ sơ; hồ sơ tiếp nhận trong tháng là 2.645 hồ sơ.

Trong tháng đã giải quyết 2.902 hồ sơ; Trong đó số hồ sơ giải quyết trước hạn là 370 hồ sơ, số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 2.532 hồ sơ. Tổng số hồ sơ đang giải quyết là 1.634 hồ sơ.

Trung tâm đã tiếp nhận 187 cuộc gọi của các tổ chức, cá nhân phản ánh qua đường dây nóng của UBND tỉnh. Các đơn vị xử lý và phản hồi kết quả xử lý thông tin 60 cuộc.

 

 


Tác giả: Quỳnh Hoa
Nguồn: thaibinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video