A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tháng 10/2019, Trung tâm Phục vụ Hành công tỉnh tiếp nhận 1.237 hồ sơ giải quyết theo phương án “5 tại chỗ”

            Sau 01 tháng thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo phương án “5 tại chỗ”, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Trung tâm) tiếp nhận 1.237 hồ sơ giải quyết theo phương án “5 tại chỗ” và đã giải quyết 613 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%  trước và đúng hạn cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

    

 

            Tháng 10, tổng số hồ sơ tiếp nhận tại Trung tâm là 2.051 hồ sơ (trong đó có 753 hồ sơ tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4), số lượng hồ sơ đã giải quyết trong tháng là 729 hồ sơ, số hồ sơ đang giải quyết là 1.322 hồ sơ. Tổng số hồ sơ nhận và trả kết quả qua đường bưu điện là 420 hồ sơ, đạt 20,4 %.

            Cùng thời gian trên, Trung tâm đã tiếp nhận 28 cuộc gọi có nội dung của các tổ chức, cá nhân phản ánh thông qua đường dây nóng của Ủy ban nhân dân tỉnh. Các  nội dung phản ánh đều được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, trả lời. Một số nội dung phản ánh có tính chất phức tạp hoặc liên quan tới khiếu nại tố cáo của tổ chức, cá nhân cơ quan xử lý đã hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện theo pháp luật hiện hành.

            Đánh giá về thái độ, tinh thần trách nhiệm của công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc của tổ chức, cá nhân tới thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm là rất tốt chiếm 50%; tốt chiếm 50%; đánh giá về mức độ hài lòng chung, có 63,04% tổ chức, cá nhân rất hài lòng, 35,87% hài lòng và 1,09% chưa hài lòng.

            Thanh Phương


Nguồn: thaibinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video