A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tháng 11/2019 Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh tiếp nhận 5.708 hồ sơ

 

Theo báo cáo của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (Trung tâm), tháng 11/2019 Trung tâm đã tiếp nhận 5.708 hồ sơ để giải quyết, trong đó số hồ sơ tiếp nhận mới là 4.576 hồ sơ, số hồ sơ của tháng trước chuyển sang là 1.132 hồ sơ.

Theo báo cáo của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (Trung tâm), tháng 11/2019 Trung tâm đã tiếp nhận 5.708 hồ sơ để giải quyết, trong đó số hồ sơ tiếp nhận mới là 4.576 hồ sơ, số hồ sơ của tháng trước chuyển sang là 1.132 hồ sơ.

Tổng số hồ sơ Trung tâm đang giải quyết là 1.660 hồ sơ; tổng số hồ sơ trả lại để chỉnh sửa bổ sung trong tháng là 15 hồ sơ; tổng số hồ sơ nhận và trả kết quả qua đường bưu điện là 445 hồ sơ, đạt 7,8 %.

Về kết quả tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4, Trung tâm đã tiếp nhận 757 hồ sơ, trong đó số hồ sơ đã giải quyết là 714 hồ sơ, số hồ sơ đang giải quyết là 43 hồ sơ.

Về kết quả tiếp nhận và giải quyết hồ sơ theo phương án “5 tại chỗ”, tổng số hồ sơ tiếp nhận trong tháng để giải quyết là 3.032 hồ sơ, trong đó số hồ sơ đã giải quyết trong tháng là 2.432 hồ sơ; số hồ sơ đang giải quyết trong tháng là 587 hồ sơ.

Đánh giá về thái độ, tinh thần trách nhiệm của công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc, số tổ chức, cá nhân đánh giá rất tốt chiếm 26,3 %; đánh giá tốt chiếm 73,7 %. Có 24,3% tổ chức, cá nhân rất hài lòng; 75,7 % tổ chức, cá nhân hài lòng và không có tổ chức, cá nhân chưa hài lòng.

                                                                                                          Quang Minh

 


Nguồn: .
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video