Tháng 5/2021 Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã giải quyết 5.728 hồ sơ theo phương án “5 tại chỗ”
Tháng 5/2021, Hồ sơ nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được các cán bộ, công chức của Trung tâm tiếp nhận, thẩm định hồ sơ theo đúng quy trình quy định, đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận có đầy đủ các thông tin, đủ điều kiện để các sở, ngành thụ lý, thẩm định và phê duyệt theo quy định.
Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong tháng để giải quyết là: 6.899 hồ sơ, trong đó số hồ sơ của tháng 4 chuyển sang là: 1.448 hồ sơ; số hồ sơ tiếp nhận mới trong tháng là: 5.451 hồ sơ.
Số lượng hồ sơ đã giải quyết trong tháng là: 5.815 hồ sơ, trong đó số hồ sơ giải quyết trước hạn là: 4.916 hồ sơ, đạt 84,54%; số hồ sơ giải quyết đúng hạn là: 875 hồ sơ, đạt 15,04%; số hồ sơ giải quyết quá hạn là: 24 hồ sơ, đạt 0,42.
Tổng số hồ sơ đang giải quyết là: 889 hồ sơ, trong đó số hồ sơ chưa đến hạn: 813 hồ sơ; số hồ sơ chờ bổ sung, giải trình: 76 hồ sơ; không có hồ sơ quá hạn.
Tổng số hồ sơ trả lại để chỉnh sửa bổ sung trong tháng: 195 hồ sơ.
Tổng số hồ sơ nhận và trả kết quả qua đường bưu điện: 1.368 hồ sơ, đạt 23,5%. Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến : 1.580 hồ sơ, đạt 58,67%; số hồ sơ giải quyết trước hạn là: 1.989 hồ sơ, đạt 73,85%; số hồ sơ giải quyết đúng hạn là: 704 hồ sơ, đạt 26,15%, không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Số lượng hồ sơ đã giải quyết theo phương án “5 tại chỗ” trong tháng là: 5.728 hồ sơ. Trong đó số hồ sơ giải quyết trước hạn là: 4.846 hồ sơ, đạt 84,60%; số hồ sơ giải quyết đúng hạn là: 882 hồ sơ, đạt 15,40%., không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Tinh thần thái độ của công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc với các tổ chức và cá nhân luôn hòa nhã, tận tình, lịch sự; chấp hành tốt các quy định, nội quy, quy chế của Ủy ban nhân dân tỉnh và Trung tâm đề ra. Trung tâm đã thực hiện lấy ý kiến của tổ chức, cá nhân tới thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm; tổng hợp phiếu đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình trong tháng 5/2021.
Đánh giá về thái độ, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức khi giao tiếp: 160 phiếu/ tổng 164 phiếu, chiếm 97,56% đánh giá rất lịch sự, thân thiện, dễ gần; 04 phiếu/ tổng 164 phiếu, chiếm 2,44% đánh giá giao tiếp bình thường; không có phiếu đánh giá không thân thiện và hách dịch, nhũng nhiễu.
Đánh giá chung: 150 phiếu/ tổng 164 phiếu, chiếm 91,46% đánh giá rất hài lòng; 14 phiếu/ tổng 164 phiếu, chiếm 8,54% đánh giá hài lòng; không có phiếu đánh giá bình thường và không hài lòng.