A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tháng 7/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh giải quyết 4.555 hồ sơ

 

Tháng 7/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh giải quyết 4.555 hồ sơ. Trong đó số hồ sơ giải quyết trước hạn là 1.809 hồ sơ, số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 2.745 hồ sơ.

 

Tháng 7/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh giải quyết 4.555 hồ sơ. Trong đó số hồ sơ giải quyết trước hạn là 1.809 hồ sơ, số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 2.745 hồ sơ.

Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong tháng để giải quyết là 7.384 hồ sơ, trong đó số hồ sơ của tháng trước chuyển sang là 2.504 hồ sơ, số hồ sơ tiếp nhận mới trong tháng là 4.880 hồ sơ.

Tổng số hồ sơ đang giải quyết là 2.778 hồ sơ, trong đó số hồ sơ chờ bổ sung, giải trình là 63 hồ sơ.

Trong tháng đã có 139  hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4. Đã giải quyết trong tháng 85 hồ sơ, đang giải quyết 54 hồ sơ.

Tháng 7/2019, Trung tâm Hành chính công tỉnh (Trung tâm) đã tiếp nhận 36 cuộc gọi của các tổ chức, cá nhân phản ánh thông qua đường dây nóng của UBND tỉnh. Trung tâm đã phân loại nội dung cuộc gọi trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của các sở ngành, đơn vị có liên quan và chuyển cho các đơn vị xử lý, trả lời theo quy định. Số cuộc gọi đã các đơn vị xử lý và phản hồi kết quả xử lý thông tin là 36 cuộc, đạt 100%.

Đánh giá về thái độ, tinh thần trách nhiệm của công chức làm việc tại Trung tâm khi tiếp xúc, giải quyết công việc, số tổ chức, cá nhân đánh giá rất tốt chiếm 64,4%, đánh giá tốt chiếm 35,6%. Có 69,7% tổ chức, cá nhân rất hài lòng; 30,3% tổ chức, cá nhân hài lòng và không có tổ chức, cá nhân chưa hài lòng.

Quang Huy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video