• :
  • :
mic
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên google+

Điện lực Kiến Xương triển khai thực hiện 'Tháng tri ân khách hàng' - Tháng 11, 12/2020

Với trách nhiệm và tinh thần hướng tới khách hàng, xây dựng hình ảnh của CBCNV ngành điện thân thiện trong tâm trí khách hàng, hết lòng phục vụ vì mục đích phát triển kinh tế xã hội, ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn, tháng 12 năm 2020, Điện lực Kiến Xương triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG”, đây cũng là hoạt động thường niên được Điện lực Kiến Xương tổ chức vào dịp cuối năm theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Thái Bình.

Với trách nhiệm và tinh thần hướng tới khách hàng, xây dựng hình ảnh của CBCNV ngành điện thân thiện trong tâm trí khách hàng, hết lòng phục vụ vì mục đích phát triển kinh tế xã hội, ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn, tháng 12 năm 2020, Điện lực Kiến Xương triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG”, đây cũng là hoạt động thường niên được Điện lực Kiến Xương tổ chức vào dịp cuối năm theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Thái Bình.

 

(Công nhân Điện lực Kiến Xương vệ sinh công nghiệp cho khách hàng: Công ty May Sơn Hà - xã Quốc Tuấn)

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” - tháng 11, 12/2020 được Điện lực Kiến Xương đặt mục tiêu tạo được sự gắn kết, phù hợp, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Đối tượng của chương trình ”Tháng tri ân khách hàng” năm 2020 là khách hàng sử dụng điện, người dân, doanh nghiệp.

Một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020 gồm có:

         - Tuyên truyền và giới thiệu chương trình “Tháng tri ân khách hàng” qua các hình thức như: băng rôn, khẩu hiệu, các kênh truyền thông đại chúng, kênh quảng cáo, mạng xã hội. Đặc biệt đối với các khách hàng đăng ký tham gia DR (điều chỉnh phụ tỉa điện) được Điện lực gửi thông báo chương trình tri ân khách hàng để khách hàng chủ động sắp xếp kế hoạch sản xuất, đăng ký thời gian để Điện lực thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí. 

- Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, gửi thư trên Website chăm sóc khách hàng….

- Miễn phí nhân công “Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp” cho các doanh nghiệp có tham gia DR trên địa bàn Huyện: 

- Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 12 (62 Khách hàng)

(Công nhân Điện lực Kiến Xương kéo dây, lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng Nguyễn Mạnh Trung, cột 5, TBA Hòa Bình 7)

- Thực hiện chương trình thắp sáng đường quê: Lắp đèn chiếu sáng  tại các trục đường liên thôn có mật độ giao thông đông cho 3 xã (Bình Thanh, Bình Định, Vũ Ninh).

- Để chung tay gánh vác trách nhiệm xã hội, chia sẻ tình trạng thiếu máu phục vụ cứu người mỗi dịp cuối năm, Điện lực Kiến Xương có 8 CBCNV tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 - đây là hoạt động đặc biệt trong chuỗi sự kiện “Tháng tri ân khách hàng năm 2020”; CBCNV Điện lực Kiến Xương hiểu rõ hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, là tiếp nối truyền thống sẻ chia của CBCNV ngành Điện; là hành động thiết thực giúp kết nối khách hàng với ngành Điện. Hiến máu không chỉ là nét đẹp văn hóa mà còn thể hiện trách nhiệm của CBCNV ngành Điện với cộng đồng.

Bên cạnh đó, Điện lực Kiến Xương thực hiện các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thống như: Tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông. Dán tem quảng bá số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 tại các nơi công cộng, các thiết bị sử dụng điện chính trong các gia đình; Phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng; Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh, tra cứu nhận tin nhắn qua Zalo; Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ và CNTT để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2020, trước nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và các đợt bão xảy ra liên tiếp, toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động Điện lực Kiến Xương đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội, đồng thời tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Điện lực Kiến Xương xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Điện lực Kiến Xương trong suốt thời gian qua. Điện lực Kiến Xương rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, doanh nghiệp về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Điện lực tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng./.


Tác giả: https://kienxuong.thaibinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Năm 2020

Bản đồ hành chính

Diện tích: 1.586,3 Km2

Dân số: 1.860.447 người

 
 
Thời tiết các vùng
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21.597
Hôm qua : 23.640
Bài viết được quan tâm